May experiment ako guys, kaya wag mag expect na aabot 1month. Anyway, libre lang naman to so bawal mag reklamo.
Type the secret code and your email. Example "secret, myemail@gmail.com"
secret code: iambatman001
Maraming salamat bossing.support lang sayo sir, keep sharing![]()
invite sent bossing,"iambatman001, blackbeard7189@gmail.com"
salamat lods.
br
[Hidden content]
done na mga bossing, pa accept lang
done na bossing, pa accept nalang
ty buss na accept ko na <3done na mga bossing, pa accept lang
boss actually nakita ko na invite mo. thank you so much. naaccept ko naWork muna ako mga boss, balik ako mamaya