🔒 Closed Macromedia animation

Status
Not open for further replies.

fren jam

Enthusiast
may project kasi ako na gagawa ng
music video using macromedia flash
pahingi naman jan kung sinung meron
bukas na kasi deadline:(....


bibigyan kita freenet using mgc;)
 
boss pa pm. pa like na rin po saka comment ng feedback. pakatay na rin. spy ka? .ip 10 sa default. working ang default. mabagal si MGC and me pa famous pa.


wrong thread ka brad. yang nasa taas lang ang trending sa forum na to. hehe
 
ibig ko sabihin. yang query mo is under ng pc applications. itong na forum na to is for globe and touchmobile mobile internet issues.

yong nasa itaas na text ko ay ang mga usual topic dito hence the wrong forum comment.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 451
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
fren jam

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top