🔒 Closed Side effect ng katayan!

Status
Not open for further replies.
Lahat yata ng promo meron na capping kasi detected nila tayo. Kahit TXT10 o sulitxt madali lang nila agad nalagyan limit. Knina after ko makaconsume ng halos 200mb (TXT10) di na ako maka conect kala ko ubos na data. Kahit ano HPI di na talaga pwede. Hanggang inantay ko mag 12am para mareset uli. ayun, nkakonek uli ako. Mamaya ne2 after ko madisconnect, di n yata ako makakabalik uli hanggang maexpire promo ko.
 
Lahat yata ng promo meron na capping kasi detected nila tayo. Kahit TXT10 o sulitxt madali lang nila agad nalagyan limit. Knina after ko makaconsume ng halos 200mb (TXT10) di na ako maka conect kala ko ubos na data. Kahit ano HPI di na talaga pwede. Hanggang inantay ko mag 12am para mareset uli. ayun, nkakonek uli ako. Mamaya ne2 after ko madisconnect, di n yata ako makakabalik uli hanggang maexpire promo ko.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 480
    Replies
  • 19K
    Views
  • 322
    Participants
Last reply from:
PHC-musikero

Online now

Members online
505
Guests online
1,798
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top