🔵 Globe New update for globe default...

Status
Not open for further replies.
puro ka naman papogi ts, nakakadalawang thread ka na. dami mo na likes sa walang kwentang post mo. dami mo na din naloko lalo na mga baguhan. ganyan din ako noon nung bago pa ako dito dali ko din maniwala sa ganito. magpost ka na lang pag may katotohanan na mga sinasabi mo!
 
Maraming salamat sa mga magagaling natin freenet master!
 
Maraming salamat sa mga magagaling natin freenet master!
 
puro ka naman papogi ts, nakakadalawang thread ka na. dami mo na likes sa walang kwentang post mo. dami mo na din naloko lalo na mga baguhan. ganyan din ako noon nung bago pa ako dito dali ko din maniwala sa ganito. magpost ka na lang pag may katotohanan na mga sinasabi mo!
Hahaha :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
 
pakibilisan sana ni globe dahil habang nag maintenance sya ay nag hanap nako ng mga proxy server para may pang bungad tayo kay default
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 917
    Replies
  • 33K
    Views
  • 839
    Participants
Last reply from:
Sadaboo

Online now

Members online
978
Guests online
4,669
Total visitors
5,647

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top