🔒 Closed Please tama na muna mga spoiler lahat nmn ng post nyu eh nid ng 10.xxx.xxx.xxx ip wag muna po paasa

Status
Not open for further replies.
choice nila yun kung trip nila ispoiler, wag kangg bitter, move on na sa ip10 kasi sa samsung device na lang yun makikita.. walang basagan ng trip ok :p
 
choice nila yun kung trip nila ispoiler, wag kangg bitter, move on na sa ip10 kasi sa samsung device na lang yun makikita.. walang basagan ng trip ok :p
na halungkat mupa post ko hahaha tagal na move on ate gamit ko ngaun default na kakapag unli ako kahit no 10.xxx ip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 591
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC NEWBIE

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,508
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top