🔒 Closed Gusto mo internet? pasok dito!!!

Status
Not open for further replies.
Salamat sa share bossing. Paturo nmn ano rp tsaka payload pang OVpn kulang. Ios user po kasi ako. Thankyou po.

Salamat sa share bossing. Paturo nmn ano rp tsaka payload pang OVpn kulang. Ios user po kasi ako. Thankyou po.
 
Salamat sa share bossing. Paturo nmn ano rp tsaka payload pang OVpn kulang. Ios user po kasi ako. Thankyou po.

Salamat sa share bossing. Paturo nmn ano rp tsaka payload pang OVpn kulang. Ios user po kasi ako. Thankyou po.
ano gamit mo? openvpn?
 
Thank you po sa pagshare kahit hindi ko makita.. Makikita ko din naman ito e kapag established member na ako. :D
 
Thank you po sa pagshare kahit hindi ko makita.. Makikita ko din naman ito e kapag established member na ako. :D
 
Thanks boss h+ plng malakas na... Galing po

Thanks boss h+ plng malakas na... Galing po
 

Attachments

  • Screenshot_2017-01-27-15-43-58.webp
    Screenshot_2017-01-27-15-43-58.webp
    79.2 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 3K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
CaptainExpedition

Online now

Members online
1,378
Guests online
3,769
Total visitors
5,147

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top