🔒 Closed Pasok! for pc naman hpi mms.

Status
Not open for further replies.
maraming salamat po dito boss laking tulong po ito sa katulad kung estudyante na mahihirap. More power po GODBLESS po :)
 
Sir ano po yung mms apn?

yung wap apn mo or minternet apn mo change mo lang into mms.
if di mo ma gets eto
https://phcorner.org/t/sun-apn-mms-settings.246225/

credit kay sir wene1

maraming salamat po dito boss laking tulong po ito sa katulad kung estudyante na mahihirap. More power po GODBLESS po :)
enjoy paps

ty boss first blood
salamat boss :D

welcome paps.
 
Pocket wifi gamit mo dito boss? Curious lang panu sun HPI config mpgana sa PC. Meron kasi ako pocket wifi globe nd pa open line. Thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Angpogiko28

Online now

Members online
1,260
Guests online
2,794
Total visitors
4,054

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top