❓ Help Patulong mag pm

Status
Not open for further replies.

Weakz11

Journeyman
Mga idol pano po ba mag PM dami po kasi nag popost na mag comment at ppm nila pero nagiging PM (PAASANG MESSAGE) paturo nmn po sa newbie
 
Boss tanung ko lang po,,,Enthusiast na ako pero nd paren po ako Established,bakit po kaya???

Boss tanung ko lang po,,,Enthusiast na ako pero nd paren po ako Established,bakit po kaya???
 
Boss tanung ko lang po,,,Enthusiast na ako pero nd paren po ako Established,bakit po kaya???

Boss tanung ko lang po,,,Enthusiast na ako pero nd paren po ako Established,bakit po kaya???
kahit Enthusiast kana kung di kapa naka abot sa 30 post di ka ma established , dapat may at least 30 post ka tulad ng comments.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 496
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Weakz11

Trending Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top