🌐 G·TM New apn!! sobrang bilis! pasok na

Status
Not open for further replies.
Parang Same lang sa thread ko to a...


Dahil ang hirap gamitin nitong OperaMini post ko nalang dito sa comment

"internet.cherry.com.ph" yan lang po apn no need proxy at port. For OperaMini lang sya gumagana Thankyou. Di ko ieedit thread ko sila na maghanap nito thankyou :* sa mga makakakita nito pwede pakiupdate din sila para di sila mawawalan :D thankyou matutulog na po ako :*
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 170
    Replies
  • 8K
    Views
  • 154
    Participants
Last reply from:
kyrie_kerby-09

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,348
Total visitors
3,579

Forum statistics

Threads
2,319,142
Posts
29,199,010
Members
1,180,212
Latest member
calebpogixs
Back
Top