🔒 Closed Tnt unli20 to 5555 and youtube10 to 4545

Status
Not open for further replies.
sa akin bagong sim na tnt. hanggang ngayon gamit kupa diw ngayon.
na try mo bang mag youtube at ma consumed ang 200mb bago matapos ang 24hrs? pag na consume mo ang 200mb, hihina talaga connection mo. Kasi sa na observe ko, after 24hrs babalik na naman yung 200mb na capping ng TNT mo.

TIP:
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
na try mo bang mag ÿôutubê at ma consumed ang 200mb bago matapos ang 24hrs? pag na consume mo ang 200mb, hihina talaga connection mo. Kasi sa na observe ko, after 24hrs babalik na naman yung 200mb na capping ng TNT mo.

TIP:
pero ang na pansin ko kc bumagal ang internel..

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 6K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,401
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top