🔒 Closed Mgc mas malakas na ngayon...

Status
Not open for further replies.
aw...wala man lang nag feedback if working???

so sad naman...nakaka umay mag share...huhuhu

ps...3G gamit ko and siguro by area lang talaga...
 
Pabulong ng apn at palink na din ng ehi mo po
patut boss kung anong gamit mo. . salamat!
Pa try din po pls.
yung ehi niyo po pa link. ms dimple tsaka yung setup ng mgc apn mo
pa pm po salat
Pa try sir
na edit ko na po...nasa post na...

enjoy...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 5K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
MicroXD

Online now

Members online
441
Guests online
1,693
Total visitors
2,134

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top