❓ Help Type C to Audio Splitter

OrochiDesu

Forum Expert
pa suggest naman mga idol ng splitter for Type C
yung nasubukan nyo na

Type C splitter
Audio 3.5mm jack + Charging/USB data na sabay

may mga nabili kasi ako di gumagana yung audio.
or gumagana audio pero hanggang charge lang yung USB nya.


Need ko sana yung may audio talaga with pati mic ng headphones gumagana then yung Data nya sa USB gumagana din for mirroring sa PCIMG_7542.webp
 
i'm not sure kung me ganitong product. usually 'yung usb port strictly for charging na lang. kung stationary ang use case mo (like on your desk at home), you can use a usb hub and a usb dac (for audio).
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 240
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nitro7

Trending Topics

Online now

Members online
647
Guests online
2,219
Total visitors
2,866

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top