🔒 Closed Lte a?

Status
Not open for further replies.

jhedapogs

Enthusiast
Hi mga ka PH! matanong ko lang kaya po ba nag maintenance si globe kasi may LTE A na ang smart? ang lahat ng nararamdaman natin sa freenet ay naapektuhan lang ng system update ng globe? kasi ayon sa source ko babalik din daw lahat ng ip sa dati sana may maka sagot kung sino man may alam salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 441
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jhedapogs

Trending Topics

Online now

Members online
698
Guests online
1,408
Total visitors
2,106

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top