🔒 Closed Mgc pasok! even leecher!

Status
Not open for further replies.
thanks sir need po ip hunt or promo?
no need po kasi mgc lang po yan.. auto connected agad yan

Dark Danger master question lang eto ba gamit mong MGC settings, my gamit ka bang promo or laod? Globe LTE user. Salamat

APN: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
APN type: default
Proxy: 203.177.42.214
Port: 8080
Authentication: PAP
im using globe LTE na umaabot siya ng 1mb. im not using any promo because this is mgc..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
chorizo

Online now

Members online
604
Guests online
1,905
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top