🔒 Closed Fresh default 7.45 mbps open for rooted (updated mar1)

Status
Not open for further replies.
Salamat sa pag share boss. Pero on my experience po mas malakas yung default buffer size send and receive. O baka depende lang talaga sa location. Keep on sharing po. (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 166K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
iceamor12

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,336
Total visitors
4,740

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top