🔒 Closed Agua vortex po mga sir

Status
Not open for further replies.

PhenPhen14

Enthusiast
sayang po agua vortex ko nag oopen lang po sya and then after ila g seconds mag off po ulit hanggang logo pang po sya.
patulong naman po mga sir.
firmware po baka meron kayo.
salamat po ng marami.
godbless
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 465
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
deviousduck

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
2,759
Total visitors
4,048

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top