DramaLink Premium (Updated)

Maganda sana to kaso Everyday need mo ng Code at sa pagkuha ng code ay need mong manood ng Ads. Kaya advice ko sa inyo yong Original na sa Play store nalang ang I install nyo kasi same lang din dadaan ka sa ads pagmanonood ka.
 
Maganda sana to kaso Everyday need mo ng Code at sa pagkuha ng code ay need mong manood ng Ads. Kaya advice ko sa inyo yong Original na sa Play store nalang ang I install nyo kasi same lang din dadaan ka sa ads pagmanonood ka.
nope. madali lang naman kumuha ng code kisa sa original every 1-2 episode may ads. kaya kung gusto niyo walang disturbo sa panunuod, download niyo tong modded nato. 👍👍
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Joseph1827

Trending Topics

Online now

Members online
666
Guests online
1,731
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top