🔒 Closed Default no cdc no capping

Status
Not open for further replies.
Ok naman sa globe lte sim.


Ang promo q lang un 50 txt na 9 pesos for 2 days saka libreng promo sa g switch.



Bypass bossing 10mb at 100mb lang sa globe switch pero tuloy2 pa rin connection ko.




Anong sim gamit mo? Ok naman sa Globe LTE sim.



Baka may mali sau.

Gamit q LTE sim ng globe.

zsr686.webp


2e54l4w.webp

jg0hlw.webp
Ano promo gmit mo sir
 
Lte sim globe po sa modem gamit
Ok naman sa globe lte sim.


Ang promo q lang un 50 txt na 9 pesos for 2 days saka libreng promo sa g switch.



Bypass bossing 10mb at 100mb lang sa globe switch pero tuloy2 pa rin connection ko.




Anong sim gamit mo? Ok naman sa Globe LTE sim.



Baka may mali sau.

Gamit q LTE sim ng globe.

zsr686.webp


2e54l4w.webp

jg0hlw.webp
Lte sim po sa globe nasa modem..
 
Lte sim globe po sa modem gamit
Ok naman sa globe lte sim.


Ang promo q lang un 50 txt na 9 pesos for 2 days saka libreng promo sa g switch.



Bypass bossing 10mb at 100mb lang sa globe switch pero tuloy2 pa rin connection ko.




Anong sim gamit mo? Ok naman sa Globe LTE sim.



Baka may mali sau.

Gamit q LTE sim ng globe.

zsr686.webp


2e54l4w.webp

jg0hlw.webp
Lte sim po sa globe nasa modem..
 
working boss. pero sinubukan kong palitan ang ssh account pero 403 forbidden yung lumalabas! help po. thanks a lot anyway
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 576
    Replies
  • 31K
    Views
  • 467
    Participants
Last reply from:
diamez

Online now

Members online
1,340
Guests online
2,978
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top