🔒 Closed Default no cdc no capping

Status
Not open for further replies.
opo ts globe lte. txt10 ginamit ko then yung http injector tapos yung hpi po. anu po natry nyo na sa globe lte n promo na no capp? anu po ba dapat apn?
 
ts anung promo ang gagana sa no capp pag lte globe sim? tried and tested ko yung txt10 kay tm pero mabagal kasi di gaya kay lte.
 
confirm naba sir kaylangan yong sulitxt5 mismo na regular load ang gamit??? cap yung sulitxt5 using redeem points? nag cap kasi ako using sulitxt5 redeem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 576
    Replies
  • 31K
    Views
  • 467
    Participants
Last reply from:
diamez

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,703
Total visitors
3,949

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top