❓ Help Pahelp netcut bossing

M-arkseysi

Forum Veteran
bakit ganun mga bossing rooted naman ako pero di lumalabas mga nakaconnect sa netcut ko samsung galaxy note 4 lineageos 16.0 version android 9
 
No need netcut, access mo lang portal then mac filter or blacklist depende sa kung anong firmware meron ang router.
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 401
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
M-arkseysi

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,910
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top