[Tutorial] - Get a Virtual Visa From Any Country [no need selfie]

sir, ask ko lang. usable ba yung 10k? or pang create lang ng physical card yun? and ano benefit ng may physical card?
 
Ayaw gumana nung card sa globeone Pag bibili ako ng promos gamit card na to Pero yung ibang vc ko nmn gumagana ciguro sa iba lng gumgana to
 

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 6K
    Views
  • 83
    Participants
Last reply from:
isnt it

Online now

Members online
1,145
Guests online
3,049
Total visitors
4,194

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top