👤 Account HBO MAX PREMIUM ANNUAL FOR ALL

Putek sana naman wala na. D ba nila naiisip mababalik din naman ni TS yan tapos nawalan pa ngayon ung mga nakasabit na nanunuod. Eh ako series series pa naman tapos ngayon lang nkasabit mawawala pa wew
hindi na yan bago paps gusto solohin haha
 
hindi na yan bago paps gusto solohin haha
Tingin ko mga bagito lang din naman gagawa nyan , hindi pwedeng matagal at mataas na din kse alam nman nila na ireretrieve lng ng may ari tapos wala na.


Pero ung mga nagbabago agad agad eh mga bagito at walang alam na kala nila mpapasakanila na yung account wew.

Sana lang talaga wag tong HBO ni ts dahil now lang ako nkasabit itutuloy ko pa series ko haba pa haha
 

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 718
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
gapasan2

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,502
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top