herself-level-tint@duck.com
Robin@092130
WAG NA CHANGE PASS PARA MAKANOOD LAHAT NAG PAPAGOD KA LANG KUNG CHANGE PASS MO MA RECOVER KO DIN
support !!Putek sana naman wala na. D ba nila naiisip mababalik din naman ni TS yan tapos nawalan pa ngayon ung mga nakasabit na nanunuod. Eh ako series series pa naman tapos ngayon lang nkasabit mawawala pa wewmay mag chachange pass na naman jan haha
hindi na yan bago paps gusto solohin hahaPutek sana naman wala na. D ba nila naiisip mababalik din naman ni TS yan tapos nawalan pa ngayon ung mga nakasabit na nanunuod. Eh ako series series pa naman tapos ngayon lang nkasabit mawawala pa wew
Tingin ko mga bagito lang din naman gagawa nyan , hindi pwedeng matagal at mataas na din kse alam nman nila na ireretrieve lng ng may ari tapos wala na.hindi na yan bago paps gusto solohin haha