🔒 Closed Please help mga boss.. pano ba ang magandang setup ng payload??

Status
Not open for further replies.

jiarjimines

Honorary Poster
PLEASE HELP MGA BOSS.. PANO BA ANG MAGANDANG SETUP NG PAYLOAD??
ano ba ng mga chechekan?...
normal ba o split? back inject b o front? paano nga ba mga boss? dami n kase me ngawa ehi,connected nga kso d nmn nkakabrowse... d nkaka messenger.. minsan connected pero ambagal.. patulong mga boss.. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 443
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jiarjimines

Trending Topics

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,918
Total visitors
4,234

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top