🔒 Closed Default is back!

Status
Not open for further replies.
Pa pm po hindi ako nag shashare boss please lang pang research lang po huhu T_T

Pang research lang pala habol mo, pwede na ang mgc sayo...

Default kasi for heavy user and streaming... at no need mo naman magstream kasi mawawala ka sa focus ng pagreresearch mo so sapat na mgc connection sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 356
    Replies
  • 17K
    Views
  • 320
    Participants
Last reply from:
JordanClarkson

Online now

Members online
1,145
Guests online
3,633
Total visitors
4,778

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top