🔒 Closed Default is back!

Status
Not open for further replies.
um,quick question po. yung default po ba na sinasabi niyo na apn eh yung internet.globe.com.ph?sa ngayon po kasi gamit ko eh yung http.globe.com.ph

btw, nakakaconnect na ako pero via singapore server...tapos saglit lang, after ilang minutes nobrowse na, need to reconnect..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 356
    Replies
  • 17K
    Views
  • 320
    Participants
Last reply from:
JordanClarkson

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,548
Total visitors
3,737

Forum statistics

Threads
2,317,161
Posts
29,189,797
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top