🔒 Closed Opera mini muna ulit

Status
Not open for further replies.
thanks and keep on sharing ts. meron din akong nabasa dito na no need to change apn/proxy (just default config) ang babagohin mo lang ay ang settings sa operamini 100% working din. sorry at di ko na maalala ang link ng thread. btw credit sa kanya kung sino man siya: )
 
Salamat ts hinahanap ko tog om na mod, thanks a lot (y)
Hehe np paps :)

thanks and keep on sharing ts. meron din akong nabasa dito na no need to change apn/proxy (just default config) ang babagohin mo lang ay ang settings sa operamini 100% working din. sorry at di ko na maalala ang link ng thread. btw credit sa kanya kung sino man siya: )
Opo gagana din po yun optional nalang yan kung sakaling di mapagana ng iba :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 994
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Zhalamand3rz

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top