🔒 Closed Tyaga muna sa hammer.. mga master tulong

Status
Not open for further replies.
Teka sceen shoot ko..

Nag eerror.. Basta yung setting ng hammer na pang tcp.. Palitan mo lang yung tcp ng udp.. Alam ko meron ditong thread nun..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 558
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jokxkie1010

Online now

Members online
921
Guests online
2,580
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top