๐Ÿ”’ Closed Sakit bes..

Status
Not open for further replies.
try mo ung mga ehi, xp, handlers, pati om, sa mgc,
warning di sya kasing bilis ni default, as in sobrang bagal nya, try mo rin para sa "research" mo
 
try mo ung mga ehi, xp, handlers, pati om, sa mgc,
warning di sya kasing bilis ni default, as in sobrang bagal nya, try mo rin para sa "research" mo

hehehe ah cge boss try ko po maghanap dito.. haha sa ngaun dito muna ako sa comp shop xD
 
try mo ung mga ehi, xp, handlers, pati om, sa mgc,
warning di sya kasing bilis ni default, as in sobrang bagal nya, try mo rin para sa "research" mo

hehehe ah cge boss try ko po maghanap dito.. haha sa ngaun dito muna ako sa comp shop xD

h
try mo ung mga ehi, xp, handlers, pati om, sa mgc,
warning di sya kasing bilis ni default, as in sobrang bagal nya, try mo rin para sa "research" mo
ah hehe cge po boss thank you po :)

Wasaaak!! hahaha tang na ka tol hahaha
wahahahahahahahaha nagkaresearch-an na xD ty mga master sa response nyo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 620
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Paultit

Online now

Members online
1,428
Guests online
2,584
Total visitors
4,012

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top