🔒 Closed Bad news po sa lahat!

Status
Not open for further replies.
May I sezhare din ako, nkapromo ako, gumamit ako ng vpn gumana, umabot pa ng 3.7mbps ang speed, minonitor ko ang consumable data ko, kahit nag yoyoutube aq hindi nababawasan, ibig sabihin po ba no data cap yun?only the days allowed lang sa promo ang iisipin mo..
 
Makakalusot pa tayo boss hanggang may free internet site tulad nung internet.org, di mwawala freenet natin, lalakas ng häçkers ntin jn hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
sefto

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,219
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top