๐Ÿ”’ Closed Nagbalik na ulet si default!!!

Status
Not open for further replies.
First blood paano boss?
 
cleardata mo sa app si injector tpos iimport mong config un ehi n hindi pa nagagamit.. i testing mo un server n provided ng injector.. click mo un upperleft corner s injector dun sa pinaka baba ayon muna gmtin mong server..
di basta basta gagana yan kung hindi tama ang IP. ano current IP mo? default ba to? mgC? ano?
 
Bossing, ano ip po? Pa pm nman hirap mka hanap nang ip.. tsaka gumagana din ba yung mga proxy na nuoy ginagamit? Thank you po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
scandinavian_armor

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top