Markloki13
Established
Hello po new here. Pano po mag change ng picture? Salamat po godbless.

.welcome to phc
need muna maging establish bago mu malagyan ng pict ang account mu
ah okay po. Akala ko kasi mag sysync lang sa fb. Thanks btw.
