❓ Help Pag ako ba di elite dimakaka message?

Pwede nman as long na “Established” member ka, pwede naman din na Established/Elite ang magstart ng convo para makapag pm kahit na yung recipient ay hindi Estab. Much better if imention (using username) mo nalang dito yung ippm mo tas sabihan mo na ipm ka.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 282
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ace0486

Trending Topics

Online now

Members online
956
Guests online
2,143
Total visitors
3,099

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top