🔒 Closed Wag paasa

Status
Not open for further replies.

eriackakia

Journeyman
S mga ng popost ng ndi nmn ng rereply.wag nyo nmn gwing b0b0 ung mga tao d2.kung ayaw mag bigay wag n kau mag sbi ng comment o pm nlng ndi nmn kau mag rereply....ndi q nilalahat.sayang din kc ung effort ng mga nagaantay.ung iba ng loload para icheck kung my update n...
 
May pa like like pa silang nalalaman para daw iwas katay eh makakatay naman yan kasi binuko na ng iba..hahaha peace...

Yan din ang nakikita kung problem dito kung kaya gumagawa nalang ako ng sariling sikap.(y)
 
Kea nga nong leecher pa ako grabe halos lahat ng topic comment ako ng pa pm boss kase sabi nila pm me ni isa wala akong na tanggap kahit sa email ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 662
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kench2

Online now

Members online
979
Guests online
2,391
Total visitors
3,370

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top