❓ Help Pa help real me 5

kevin de lara

Forum Veteran
pa help lods anu kaya probelema ng realme 5 bali 5 years na cya hindi pa nabubuksan ..
pag bubukasan muna cya need pa naka saksak ung charger para bukas pag tinanggal na cya 5 minutes mamatay na

pa help lods
salamat mga idol
 
ganyan din yung case ng dalawang phone na nagawa ko, gumagana yung phone ng maayos pag naka charge pero namamatay pag binubunot. kung wala nga ibang problema yan ay pede mo na ibypass yung ptc resistor ng battery kung d ako nag kakamali. meron sa yt tutorial kung paano mg bypass nyan search mo nalang. napanood ko lang din yan sa yt at hindi ako professional na technician.
1768468986652.webp
 
ganyan din yung case ng dalawang phone na nagawa ko, gumagana yung phone ng maayos pag naka charge pero namamatay pag binubunot. kung wala nga ibang problema yan ay pede mo na ibypass yung ptc resistor ng battery kung d ako nag kakamali. meron sa yt tutorial kung paano mg bypass nyan search mo nalang. napanood ko lang din yan sa yt at hindi ako professional na technician.
View attachment 4019757
slamat idol sa idea cge po salamat din diagram. kesa matambak ung phone salamat ulit idol
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 206
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kevin de lara

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,924
Total visitors
5,132

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top