👨‍🏫 Tutorial Affiliate Tricks para Paldo this 2026 with Proof

Mga 1 2weeks palang ako nag 30+ post per day pero 2 months na account ko
sakin mag 2 months na rin pero dipa naka 1k commission total HAHAHAHAHAHA sobrang safe kasi nasa 3-5 videos lang ngayon, nong una nga 1-2 videos diko alam na mas marami pala mas maganda
 
sakin mag 2 months na rin pero dipa naka 1k commission total HAHAHAHAHAHA sobrang safe kasi nasa 3-5 videos lang ngayon, nong una nga 1-2 videos diko alam na mas marami pala mas maganda
Sa Dami ng nag post mas maganda talaga madami pero kung quality naman Ang video mo at lakas Maka hook ng viewers pwede pwedeng kahit konti
 

About this Thread

  • 258
    Replies
  • 14K
    Views
  • 105
    Participants
Last reply from:
Bleeding09

Online now

Members online
1,364
Guests online
3,837
Total visitors
5,201

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top