Done testing mga boss paying yung app tsaka basic lang gagawin no need invite para maka withdraw pure grind lang

Steps
Step1. Download the app
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Invitation code: 59k38 for extra 50bach
Step2. Open the app then may tuturuan kayo ng mismong app kung pano mag merge
After nyo mga complete tuts refresh nyo lang tong thread dito ko dadrop mga tips
TIPS: 1) exile nyo lang mga low level if mapuno na cats nyo palitan nyo mataas na lvl
Notes: Pwede nyo na cashout agad pag ma reach nyo lvl30 no need invite
Happy grinding mga boss!

Steps
Step1. Download the app

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Invitation code: 59k38 for extra 50bach
Step2. Open the app then may tuturuan kayo ng mismong app kung pano mag merge
After nyo mga complete tuts refresh nyo lang tong thread dito ko dadrop mga tips
TIPS: 1) exile nyo lang mga low level if mapuno na cats nyo palitan nyo mataas na lvl
Notes: Pwede nyo na cashout agad pag ma reach nyo lvl30 no need invite
Happy grinding mga boss!

or yung green 


