🔒 Closed Open for spy established leecher. globe/tm

Status
Not open for further replies.

itsdada

Honorary Poster
-i know 3/4 ng population ng PHC is already known this. but let me re-post this to help others.
-credits sa mga sinaunang master neto.

-use mgc.
-download nyo lang yan hammer vpn (wala akong link kaya maghanap ka dyan haha)
-pakatay nyo kung makakatay.
-no more pm.
-gayahin nyo lang yung nasa picture no more no less.
-wag nyo gagalawin yung user name at password as is na yan.
-di ganon ka tulin yan. good for browsing but not good for downloading big files at yt.
-me limit yan 100mb per day.
-pero syempre me tricks dyan how to bypass 100mb pag naubos na.

-itsdada
 

Attachments

  • Screenshot_2017-01-25-15-55-55.webp
    Screenshot_2017-01-25-15-55-55.webp
    54 KB · Views: 40
  • Screenshot_2017-01-25-15-56-10.webp
    Screenshot_2017-01-25-15-56-10.webp
    85.5 KB · Views: 32
paps dipaba katay UDP settings neto?

nagbalik na nga pala ulet si mgc buhay na ulet TCP settings.
thanks paps.

nagbalik na nga pala ulet so mgc buhay na ulet TCP settings.
thanks paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
sample666

Online now

Members online
919
Guests online
2,598
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top