🔒 Closed (Still Paying)RECEIVED 2844 Pesos! Audio Task Full Tutorial

Status
Not open for further replies.
Lods my tanong pa ako,pede ko bang gamitin ang face scan ng asawa kong babae pero ako mismo ang gagamit.lulusot ba un at madali bng mag earn dahil babae ginamit ko sa face scan?
Oo boss pwede ganun ginawa ko nag pa scan lang din ako masmaganda kasi pag babae eh unlock na yung daily beans
 
Oo boss pwede ganun ginawa ko nag pa scan lang din ako masmaganda kasi pag babae eh unlock na yung daily beans
Cge lods kumbinsihin ko asawa ko.takot kasi lods un sa mga face scan bka kng anu manuari sa knya sa mga ganitong gawain eh.
 
Pero my tanong pa ako ung ginamit ko dto sa isang device ko eh pede ko bang log out na un o deactivate para ung gmail ko dun magamit ko sa sa asawa kong mukha o kelangan bagong gmail na lang din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 149
    Replies
  • 7K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
KAKASHI

Online now

Members online
1,230
Guests online
3,489
Total visitors
4,719

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top