❓ Help Viber Avtivate Via Sms Only

IMSHY01

Elite
Mga boss may way ba para maka reg sa viber na via sms code lang?
may modded viber po ba na ganun?😢
ayaw kasi maka reg pag via call,sabi input the last 4 digit ng number ng tumawag pero kahit tama naman is incorrect rin😢
pa help po,salamat❤️
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 186
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
IMSHY01

Trending Topics

Online now

Members online
536
Guests online
1,627
Total visitors
2,163

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top