🔒 Closed Closed na mga boss gagawan ko full tut

Status
Not open for further replies.
Ipon lang din kayo RT Shards at RT Tokens guys update nalang ulit ako dito kung sino yung mataas conversion
 
Update : Try nyo din mag harvest mga boss para makaipon kayo RT Shards

1.) Click nyo lang yung portal(color brown) yung laging nasa side ng character nyo then start nyo lang pag may available na ihaharvest... Pwede nyo nayan hayaan pero need nyo parin fill up using shard yung durability (nasa left side namay gear..) then yung sa gas if puno na pwede click yung "turbo" para mabilis mag harvest or kahit Hindi puno pwede naman

Screenshot_20260109-174042_1.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
KAKASHI

Online now

Members online
1,185
Guests online
3,870
Total visitors
5,055

Forum statistics

Threads
2,318,060
Posts
29,194,068
Members
1,180,787
Latest member
dudzkiboi
Back
Top