🔒 Closed Anyare

Status
Not open for further replies.
may working pa naman na ehi. pahirapan lang sa pag hahanap or minsan super hina naman :D or minsan promo2 na.
kapag nag promo ba gagana yung injector?

yabang mo naman

pero ayaw parin mag connect yung injector

try ko files ko na naiwan baka sakali may gumana
thanks po

Hindi nakatay ang injector, ang nakatay ung server hindi makakatay ang application bungol. Haha
wow talino naman this guy hahaha masyadong mayabang no?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 760
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
NICEcreeeam

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,472
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top