👥 Referral The Hive Airdrop ( halos same lang din sa Depin projects )

LuffyPH

Honorary Poster
The Hive Airdrop Play to Earn

Para sakin halos same lang din siya sa depin projects na hahayaan mo lang mag mina ng points , tapos pag nakaipon upgrade mo ng storage at trucks para mas mabilis mag mina

8 weeks ang kanilang airdrop time kaya super early pa nito mas makakaipon malaki points

Telegram game siya pero legit yung graphics ang ganda.

Visit niyo website nila para makapagsimula na kayo
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

1. first dapat may telegram account ka

2. register kayo pwede niyo gamitin code ko para maka recieve kayo 250 HC pati ako
👉 CC0C27

Mahalaga ang HC kasi siya yung ginagamit pang upgrade ng research

baka ito na ang first bee crypto project.



1.webp

2.webp
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 247
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LuffyPH

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,511
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top