๐Ÿ”’ Closed Hello felllas ;)

Status
Not open for further replies.
thank you po ;) btw po pano po pala un?
Established Members -> pano po ako maging ganito? eh sabi po dun sa rules should have post almost 30? and 30 days na po na mems dito? but when i viewed my profile since march 31 pa po? is replied to other post was counted? or should i create a new post to avail or to become established members po?
 
thank you po ;) btw po pano po pala un?
Established Members -> pano po ako maging ganito? eh sabi po dun sa rules should have post almost 30? and 30 days na po na mems dito? but when i viewed my profile since march 31 pa po? is replied to other post was counted? or should i create a new post to avail or to become established members po?

.stay active boss nawawala kasi ang pagiging establish member kapag di ka nakakapgpost.. magpost ka atleast 5times a month para di mawala ang ranking (y)

.paki basa nalang po ito para malinaw

https://phcorner.org/established/
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 386
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
blacksmate

Trending Topics

Online now

Members online
1,323
Guests online
2,781
Total visitors
4,104

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top