🔒 Closed Na miss mo si wap?tara pasok ka.

Status
Not open for further replies.
Patanung nga po. Iyong po ba v5 n xp ay pwede mag import ng kahit anu config? O yun lang config na nasa thread or post ang pwede iimport? Trinatry ko kasi yun iba config ang sinasabi choose valid config daw. Salamat sa makakapuna. Isa pa po pala yung apps na xp v5 config lang b pwede iimport o pwede rin ehi? Isa pa tanong po sa pagkak alam ko naexxpire ang ehi ang config may expiration din po ba ? Salamat ng marami sa attention nyo.
 
Patanung nga po. Iyong po ba v5 n xp ay pwede mag import ng kahit anu config? O yun lang config na nasa thread or post ang pwede iimport? Trinatry ko kasi yun iba config ang sinasabi choose valid config daw. Salamat sa makakapuna. Isa pa po pala yung apps na xp v5 config lang b pwede iimport o pwede rin ehi? Isa pa tanong po sa pagkak alam ko naexxpire ang ehi ang config may expiration din po ba ? Salamat ng marami sa attention nyo.
kung saan version ginawa yung xp config dun lang gagana sa version na yun..at di pwede iimport ang ehi file sa xppshipon..tanging sa http injector lamang ang ehi file..
pwede ka namang gumawa ng xp file sa xp psipon..dun po sa generator.
 
Patanung nga po. Iyong po ba v5 n xp ay pwede mag import ng kahit anu config? O yun lang config na nasa thread or post ang pwede iimport? Trinatry ko kasi yun iba config ang sinasabi choose valid config daw. Salamat sa makakapuna. Isa pa po pala yung apps na xp v5 config lang b pwede iimport o pwede rin ehi? Isa pa tanong po sa pagkak alam ko naexxpire ang ehi ang config may expiration din po ba ? Salamat ng marami sa attention nyo.
kung saan version ginawa yung xp config dun lang gagana sa version na yun..at di pwede iimport ang ehi file sa xppshipon..tanging sa http injector lamang ang ehi file..
pwede ka namang gumawa ng xp file sa xp psipon..dun po sa generator.
 
kung saan version ginawa yung xp config dun lang gagana sa version na yun..at di pwede iimport ang ehi file sa xppshipon..tanging sa http injector lamang ang ehi file..
pwede ka namang gumawa ng xp file sa xp psipon..dun po sa generator.
Okey po naintindhan ko na salamat po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 160
    Replies
  • 11K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
son-gouko

Online now

Members online
1,023
Guests online
1,483
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top