🔒 Closed Http injector settings

Status
Not open for further replies.

roebucks

Enthusiast
mga sir gud day! help naman, ano ba settings ng http injector kasi nag reset ako dahil hindi ako makasagap ng IP na 10.

if possible pa screen shot naman..

salamat in advance
 
Kung yung sim na gamit mo ay globe.... Payong ka phc lang.. Wag kana mag alala jan... Dead na lahat ng payload sa globe.....wala napong paraan yung ip hunt nyan... Kahit 100.15x. Or 10.15x
 
ok..so ehi na lang talaga sir?

at kung mahina talaga ang data conn, talagang mahirap maka konek? ganun ba talaga un sir? ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 338
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
roebucks

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,470
Total visitors
4,681

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top