👥 Referral Closed closed na

Status
Not open for further replies.
Kanina may nilaro ako ng 60 seconds, (wood puzzle) Hindi na validate. Yung lato adventure install and earn gold, d rin binigay. Meron din top up P20 diko din nakuha Yung points. Ang masaklap Yung "goods tidy app" dalawang araw ko na nilalaro nasa level 24 na ako pero dko pa na claim Yung mga gold 😞 nasa 41php na ako tyagain ko nalang Muna Yung 9php tapos uninstall Kona pag maka cashout ako
 
Kanina may nilaro ako ng 60 seconds, (wood puzzle) Hindi na validate. Yung lato adventure install and earn gold, d rin binigay. Meron din top up P20 diko din nakuha Yung points. Ang masaklap Yung "goods tidy app" dalawang araw ko na nilalaro nasa level 24 na ako pero dko pa na claim Yung mga gold 😞 nasa 41php na ako tyagain ko nalang Muna Yung 9php tapos uninstall Kona pag maka cashout ako
Maganda Yung rate 5star and review task yan ginawa ko tapos pag Wala ng rate 5star and review wait ulit ako magkaroon yung 60 seconds na try ko kaso isa lang yun success naman
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 591
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Alice Nicole

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top