
Pakiusap lang, huwag nang galawin ang account para magamit pa rin ng iba
Kapag na-open mo na, mag-iwan ka na lang ng simpleng feedback.
sozadi@denipl.com
maxsin@gpt01

tenkyuu po kuyaSupport idol! thankyouu
salamuch sa support mo alwaysAlways support idol more po
salamuch po kuyaThanks for sharing![]()