
Pakiusap lang, huwag nang galawin ang account para magamit pa rin ng iba
Kapag na-open mo na, mag-iwan ka na lang ng simpleng feedback.
ziqigade@denipl.net
maxsin@gpt01

kunin mo na besyThank you ts sarap kunin sana nito kaso meron pa ako haha
nakuha na yan kuya yung latest thread ko nalangpaki verify po changes
ay di pa pala, welcome kuya sana magamit mo poView attachment 4006180maraming salamat po