🔒 Closed Best Optimization Tweaks for Windows

for now yung default pa lang gamit ko pero inaaral ko padin pano palitan yung fsr version nito .. pero possible naman hanap lang resources paano gawin..
yan lang kasi talaga pumipigil sakin para mag switch, matanda na kasi gpu ko, kung d gagamit ng upscaling at frame gen d tlaga playable mga games lalo na mga triple A games
 

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 234
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - aiaN

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top