👥 Referral Movie website and Earn Money via POPADS

Update ko lang website ko visit nyo naman kung ok yung improvement ongoing pa rin ako sa pag build gayahin ko netflix hahaha
1000318815.webp
 
mahina kumita sa ganyan kaya tinigil ko na din yan 2 years ago na 🤣 lalo yang popaps sobrang baba ng bigay per views 0.0001 lang mas mataas pa bigay ng monetag e 😅 pero ngayon parehas na mababa magbigay ng CPM pati adsterra.
 
mahina kumita sa ganyan kaya tinigil ko na din yan 2 years ago na 🤣 lalo yang popaps sobrang baba ng bigay per views 0.0001 lang mas mataas pa bigay ng monetag e 😅 pero ngayon parehas na mababa magbigay ng CPM pati adsterra.
kow ay yun lang hahaha
 

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
salvajr14

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
1,573
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top